1. Diễn đàn rao vặt Nha Trang uy tín và chất lượng. Tham gia ngay! http://nhatrangfun.com

    Diễn đàn du lịch miễn phí dành cho mọi người. Tham gia ngay! diendandulich.info

Các chỉ số theo dõi hiệu suất quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội

Thảo luận trong 'Địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ' bắt đầu bởi ahrixedm, 13/3/19.

  1. ahrixedm

    ahrixedm Thần tài tập sự

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bạn đang chạy các chiến dịch trả tiền trên phương tiện truyền thông xã hội, sếp của bạn sẽ luôn hỏi bạn về các số liệu truyền thông xã hội của bạn: “Chúng có đang được cải thiện? Chúng ta đang theo dõi cái gì? tin tức cập nhật quảng cáo trực tuyến gần đây bạn nên biết


    Nếu tất cả những câu hỏi này đang khiến đầu óc bạn quay cuồng, bạn không cô đơn! Với rất nhiều số liệu ngoài kia, thật khó để giải mã cái nào là quan trọng nhất để theo dõi.

    Đối với các nhà quảng cáo trực tuyến, việc theo dõi hiệu suất phương tiện truyền thông xã hội của bạn không quan trọng đối với sếp của bạn, điều đó cũng quan trọng đối với bạn. Việc xử lý các số liệu quan trọng không chỉ giúp bạn trông thông minh hơn trong công việc, nó sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội để bạn có thể phát triển cơ sở người hâm mộ và thậm chí là kinh doanh thông qua sức mạnh của tiếp thị truyền thông xã hội .

    [​IMG]




    Với phần lớn người tiêu dùng dành vài giờ mỗi ngày cho các nền tảng như Instagram, Facebook và Twitter, điều cốt yếu là phải có một chiến lược hiệu quả liên tục phát triển khi các nền tảng phát hành các tính năng, công cụ và cải tiến mới. Con thú của truyền thông xã hội luôn thay đổi, vì vậy chiến lược của bạn cũng cần phải như vậy. Theo dõi các số liệu quan trọng một cách hiệu quả là bước đầu tiên để chiếm lĩnh thế giới xã hội, gây ấn tượng với sếp của bạn và kiếm tiền khiến bạn phải chú ý.

    Nếu bạn đang chạy các chiến dịch phải trả tiền trên phương tiện truyền thông xã hội, đây là tám số liệu truyền thông xã hội hàng đầu mà bạn cần theo dõi, cũng như các mẹo về cách theo dõi chúng và lý do bạn nên theo dõi.



    Chỉ số tiếp cận của mạng xã hội


    Tiếp cận trong mạng xã hội là gì?
    Phạm vi tiếp cận là thước đo xem có bao nhiêu người mà thương hiệu và nội dung của bạn đang nhận được trước mặt. Bạn có thể nghĩ về tầm với chỉ đơn giản là số mắt mà sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn được tiếp xúc. Tất nhiên, càng nhiều mắt thì càng tốt và trong khi tầm với không phải lúc nào cũng vẽ được bức tranh đầy đủ, đó là một thước đo quan trọng để theo dõi.

    Tại sao phạm vị tiếp cận lại quan trọng?
    “Phạm vi tiếp cận” là một số liệu hàng đầu, nhưng vẫn là một số liệu mà mọi nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần được theo dõi chặt chẽ và liên tục làm việc để cải thiện. Tiếp cận mạnh mẽ là một dấu hiệu của nhận thức thương hiệu mạnh mẽ, và không có thương hiệu của bạn, bạn thực sự là gì? Nếu bạn có thể xây dựng một thương hiệu dễ nhận biết, được tôn trọng và có ảnh hưởng, các mục tiêu khác mà bạn đã đặt ra (như khách hàng tiềm năng, người đăng ký và chuyển đổi) sẽ dễ dàng xảy ra hơn.

    Điểm mấu chốt là nếu tầm với của bạn không tăng, đây là một vấn đề! Bạn dành nhiều thời gian để làm việc trên mạng xã hội, vì vậy đảm bảo bạn sẽ đạt được một lượng khán giả đáng kể là chìa khóa.
     

Like và Share Yeu79