1. Diễn đàn rao vặt Nha Trang uy tín và chất lượng. Tham gia ngay! http://nhatrangfun.com

Một số thực phẩm chay giúp giảm cân nhưng vẫn giàu protein

Thảo luận trong 'Địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ' bắt đầu bởi ahrixedm, 20/11/18.

  1. ahrixedm

    ahrixedm Thần tài tập sự

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bắp cải
    Cải mầm có lượng calo thấp tuy nhiên đầy protein, chất xơ và vitamin. Với việc giàu chất chống oxy hóa, các loại rau họ cải này có nhiều lợi ích cho sức khỏe ngoài bên cạnh khả năng có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân. Chúng chứa kaempferol, một chất chống oxy hóa có thể có tác dụng giúp chế biến giảm sự phát triển của ung thư, thúc đẩy sức khỏe tim mạch và giảm viêm. đây là loại nguon thuc pham chay chua probiotic rất ngon miệng.

    [​IMG]

    Người ta nói rằng 1 chén cải nấu chín chứa khoảng 56 calo và 4 gram protein.


    Súp lơ


    1 Chén súp lơ xắt chứa có 27 calo và 2 gram protein

    Các loại rau không chứa tinh bột, chẳng hạn như súp lơ, là một trong số ít các loại thực phẩm chay có thểăn không giới hạn, đặc biệt là khi chị em phụ nữ đang cố gắng giảm mỡ thừa trong cơ thể. Loại rau đa năng này có rất nhiều protein cùng hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ và phytonutrient sulforaphane chống ung thư. Nó cũng chứa một lượng folate và vitamin C tốt, có thể có tác dụng giúp hỗ trợ giảm cân.



    Đậu lăng

    1 Chén đậu lăng luộc chứa khoảng 18 gram protein, cùng với 230 calo

    Đậu lăng là một trong các nguồn protein thực vật tốt nhất thế giới, chế biến cho chúng trở thành một thực phẩm tuyệt vời cho người ăn chay và thuần chay. Đậu lăng có nhiều chất xơ, magie, kali, sắt, folate và nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ.



    Ăn một chế độ chay giàu protein cũng được chứng minh có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Protein cũng cũng được coi là chất dinh dưỡng quan trọng nhất để giảm cân. Nó có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ xây dựng cơ bắp, cảm thấy no sau khi ăn, giảm các cơn đói và thúc đẩy sự trao đổi chất.
    Chế độ ăn giàu protein kết hợp cùng với chế độ tập thể dục thường xuyên có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân và mỡ bụng vô cùng hiệu quả nhanh hơn.




    Nếu chị em phụ nữ đang cố gắng giảm cân bằng chế độ ăn chay trường, chị em phụ nữ có thể thường xuyên có các câu hỏi như: “tôi nên ăn bao nhiêu protein mỗi ngày để giảm cân?”.

    Nhiều bạn cho rằng ăn nhiều protein hơn có thể có tác dụng giúp họ giảm cân hiệu quả nhanh hơn, tuy nhiên điều đó chưa chác đã đúng. Biết cũng được độ protein yêu cầu của cơ thể hàng ngày mục tiêu tập về thể hình của mình nhanh chóng hơn bao giờ hết.



    Cần bao nhiêu protein mỗi ngày để giảm cân?
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một bạn lớn khỏe mạnh nên tiêu thụ 10-35% lượng calo từ protein để giảm cân.

    Ăn quá nhiều chất dinh dưỡng bất kỳ có thể không có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ hoặc đem đến kết quả như mong muốn, đặc biệt là khi chị em phụ nữ đang cố gắng để giảm cân.


    Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các bạn ăn kiêng ăn 25-30% lượng calo từ protein nạc có thể mất nhiều chất béo trong cơ thể hơn và chế biến nâng đáng kể lượng calo mà cơ thể họ đốt cháy khi nghỉ ngơi. Hướng đến khoảng 25-35 phần trăm calo là protein hàng ngày có thể là con số tối ưu để giảm cân.



    Những loại rau quả chay có hàm lượng protein cao có tác dụng giúp giảm cân
    Bạn không cần các loại thuốc bổ sung protein để giảm cân. Những loại thực phẩm chay tươi, chẳng hạn như trái cây và rau quả, không chỉ là nguồn cung cấp protein tuyệt vời mà còn chứa chất xơ, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác. Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt nhất có hàm lượng protein cao và có thể có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân.



    Rau bina
    Một trong các loại rau xanh có nhiều chất dinh dưỡng nhất – rau bina là nguồn cung cấp protein, vitamin A và C, chất chống oxy hóa và folate có lợi cho tim. Người ta nói rằng một cốc các loại rau xanh cung cấp cho chị em phụ nữ gần lượng protein gần bằng một quả trứng các chỉ chứa lượng calo bằng một nửa.

    1 chén rau bina (nấu chín) có 41 calo, 5 gram protein
     

Like và Share Yeu79